Chia sẻ CRM

Những phần mềm CRM bảo hiểm tốt nhất trong thị trường lâu năm

Nếu bạn là một đại lý bảo hiểm đang muốn mở rộng quy mô của mình, bạn không thể tránh khỏi phần mềm CRM. Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) giúp bạn theo dõi thông tin để chăm sóc chu đáo khách hàng. Một CRM cho phép bạn: 

  • Dễ dàng kiểm tra danh sách các lần gia hạn sắp tới.
  • Tìm ra ai sẽ có tỉ lệ tăng vào tháng tới.
  • Tự động gửi email chúc mừng sinh nhật.
  • Lấy các ghi chú của bạn từ các cuộc hẹn trong năm trước.

Nếu bạn đang đau đầu vì lo sợ lắng mình quên thứ gì đó trong công việc là lúc bạn cần phần mềm CRM. Nó lưu trữ tất cả những thứ quan trọng và bạn ko cần phải nỗ lực phải ghi nhớ.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu giá trị của hệ thống CRM, khi nào bạn nên có một hệ thống CRM, bình chọn của chúng tôi cho phần mềm CRM bảo hiểm tốt nhất cho các đại lý, và thậm chí có các lựa chọn miễn phí trong trường hợp bạn không có nhiều kinh phí. Tại sao lại cần một CRM?

Khách hàng gọi điện để hỏi tại sao giá thuốc của họ ở nhà thuốc lại tăng chóng mặt trong tháng này. 

Bạn sẽ làm gì?

  • Xem qua một đống hóa đơn giấy.
  • Nhận ra là mình thực sự mệt mỏi với mớ giấy tờ này
  • Nhìn tủ đựng hồ sơ của bạn và lo lắng mở rộng không gian lưu trữ hồ sơ. 

Bạn không tài nào làm được. Phần mềm CRM cho phép bạn chỉ cần gõ tên khách hàng và ngay lập tức tìm thấy: 

  • Ghi chú bạn lưu lại từ cuộc hẹn trước đó. 
  • Danh sách các đơn thuốc của họ.
  • Bản báo cáo theo thời gian thực. 

Trong một vài phút, bạn có thể nhắc nhở khách hàng họ đã lỗ trong tháng, và chi phí tự chi trả của họ sẽ giảm trong 8 tuần. 

Bạn không thể làm những điều đó với giấy nhớ, sổ ghi chép và tủ hồ sơ của bạn. 

Phần mềm CRM làm giảm căng thẳng của bạn bằng cách dọn dẹp tất cả công việc giấy tờ xung quanh bạn, giúp bạn giao tiếp với khách hàng vào những thời điểm quan trọng, tiết kiệm thời gian và giúp làm tăng giá trị chuyển đổi

Một số đại lý có thể luôn dựa vào các tủ tài liệu, thư mục và cho rằng dù sao nó cũng tốt như một CRM. 

Tuy nhiên, khi khi một trong những nhà cung cấp hỗ trợ chăm sóc y tế cốt lõi của bạn có tỉ lệ lãi tăng, làm thế nào để bạn nhanh chóng biết những khách hàng nào sẽ bị ảnh hưởng? Bạn sẽ duy trì việc kinh doanh đó như thế nào?

Ngoài ra, tủ hồ sơ không tiện di chuyển. Điều gì sẽ xảy ra nếu khách hàng của bạn và bạn không có mặt tại văn phòng ngay lúc đó. Phần mềm CRM sẽ giải quyết tất cả những vấn đề này bằng cách cho phép bạn thu thập thông tin bạn cần thiết bất cứ khi nào bạn cần, dù bạn ở đâu.

Khi nào bạn cần một CRM? 

Bạn có thể xử lý công việc thủ công cho 50 khách hàng đầu tiên. Nhưng ngay sau đó, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy điên cuồng, và ít nhất, mọi thứ sẽ trôi qua các kẽ hở. 

Không phải là ý tưởng tồi khi sử dụng CRM ngay khi bắt đầu. Đúng thế, sẽ mất một khoản chi phí, nhưng thật khó khăn khi nhập tất cả dữ liệu khách hàng trong khi bạn đã có thể sử dụng CRM ngay từ trước. 

Khi bạn đã có một cuốn sách kinh doanh đã viết, có thể mất vài tuần, thậm chí vài tháng – để nhập thông tin khách hàng vào CRM một cách chính xác. 

Nếu bạn muốn làm mọi thử thủ công khi bạn thiết lập và chạy chương trình, hãy sử dụng Excel để sắp xếp mọi thứ. Hầu hết các CRM cho phép bạn chiết xuất dữ liệu vào file Excel, giúp việc chuyển sang tài liệu số dễ dàng hơn.

Cân nhắc bắt đầu với một mẫu bảng tính bạn tạo ra – bạn có thể nhập loại bảng này vào CRM khi đến lúc.

Đâu là phần mềm CRM bảo hiểm tốt nhất? 

Có rất nhiều loại CRM trên thị trường. Tôi vẫn chưa thấy con số nào được công bố, nhưng tôi chỉ tìm sơ qua và nói rằng có thể có hàng nghìn các phần mềm CRM trên thị trường. 

Một số CRM phổ biến nhất hiện nay có tính năng chung. Bạn có thể tùy chỉnh chúng dựa trên nhu cầu của mình. Ví dụ như HubSpot, Sales force và Zoho CRM.

Đây là một ví dụ về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM, cái giúp bạn quản lý và sắp xếp khác hàng. Giao diện cho phép bạn theo dõi tương tác với các liên hệ qua thời gian. 

Có các CRM riêng của từng ngành như AgencyBloc hay Radiusbob, được thiết kế cho các đại lí bảo hiểm sức khỏe và sinh mạng.

Đây là một ví dụ về AgencyBloc, một CRM được xây dựng cho các hãng bảo hiểm.  Đây là giao diện của hồ sơ liên hệ khách hàng, nơi chứa tất cả thông tin khách hàng bao gồm: hợp đồng, tệp đính kèm, tài liệu, email trao đổi và các thứ khác.
Đây là một ví dụ về AgencyBloc, một CRM được xây dựng cho các hãng bảo hiểm.  Đây là giao diện của hồ sơ liên hệ khách hàng, nơi chứa tất cả thông tin khách hàng bao gồm: hợp đồng, tệp đính kèm, tài liệu, email trao đổi và các thứ khác.

Chúng tôi sẽ xem xét một cách kĩ hơn AngencyBlocRadiusbob ở đây do 2 lí do: 

  1. Chúng tôi đã thực hiện tất cả các nghiên cứu và mua sắm xung quanh các hãng bảo hiểm của chúng tôi, và chúng tôi đã chuyển tiền cho AgencyBloc.
  2. Lựa chọn CRM sức khỏe và sinh mạng sẽ tốt hơn một CRM chung chung đến nỗi bạn phải tùy chỉnh – Nó hơn cả “chìa khóa trao tay”

Nhưng đừng cảm thấy bạn bị dồn vào việc phải chọn một trong hai tùy chọn.

Các đại lý sử dụng tất cả các loại CRM một cách thoải mái bao gồm Capsule. Zoho One, Shape Agile. Mua sắm xung quanh và kiểm tra các thử nghiệm và dùng thử miễn phí. Lựa chọn CRM có thể là một cam kết bởi vì chuyển tất cả dữ liệu ở khắp mọi nơi có thể là một nỗi đau.

AgencyBloc – CRM tốt nhất cho các đại lý bảo hiểm.

Khi chúng tôi tìm kiếm giải pháp cho đại lý ở địa phương của mình, chúng tôi quyết định lựa chọn AgencyBloc. Theo ý kiến của chúng tôi, AgencyBloc là CRM tốt nhất cho các đại lý bảo hiểm.

Có rất nhiều tính năng của AgencyBloc dành riêng cho những gì chúng ta cần. Không cần thiết phải đưa ra các giải pháp thay thế để các phần mềm hoạt động cho chúng ta. 

AgencyBloc là đại lý #1 do hệ thống quản lý khuyến nghị, được xây dựng cho các đại lý bảo hiểm sức khỏe và sinh mạng. 

Bạn có thể theo dõi và quản lý khác hành, tiềm năng, hợp đồng, nhà cung cấp dịch vụ và tiền hoa hồng trong phần mềm, điều dó có nghĩa là bạn không cần sử dụng giấy tờ nữa. 

Allison Babberl, Chuyên gia Nội dung Tiếp thị ở AgencyBloc giải thích tự động hóa giúp các đại lý giữ liên lạc với khách hàng của họ tốt hơn. Sử dụng Quy trình và kích hoạt tự động, bạn có thể gửi liên lạc một cách tự động, tiết kiệm rất nhiều thời gian của bạn.

Cho dù đó là ba tháng trước sinh nhật 65 tuổi của họ hoặc tháng trước khi gia hạn hợp đồng, AgencyBloc đảm bảo không có khách hàng nào lọt qua được lỗ hổng. 

Một tính năng hữu ích khác ở AgencyBloc là dễ dàng định vị và tiếp cận các tài liệu.

“Khách hàng của chúng tôi yêu thích việc họ có thể kéo thả các tài liệu của khách hàng vào AgencyBloc, giúp họ không cần tới giấy tờ nữa và đảm bảo họ có tất cả các thông tin cần thiết, thậm chí khi họ đang trên đường,” Babberl giải thích. 

Giá của AgencyBloc chỉ từ 65$ mỗi tháng, và có dùng thử miễn phí. 

Radiusbob

Ngoài AgencyBloc, Radiusbob có lẽ là CRM phổ biến thứ hai giành cho các đại lý bảo hiểm. Một số đại lý ghét nó và số khác thì yêu thích nó – quan điểm mạnh mẽ đi kèm với phạm vi. Do đó, chỉ cần đảm bảo bạn đã thử dùng trước khi đưa ra quyết định. 

Radiusbob có dùng thử miễn phí, và chi phí phụ thuộc vào số lượng người dùng: 

  • 34$ mỗi tháng cho một người dùng.
  • 68$ mỗi tháng cho 2 người dùng.
  • 149$ mỗi tháng cho 5 người dùng.
  • 292$ mỗi tháng cho 10 người dùng.

Các tính năng bao gồm: không giới hạn số khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại, email tiếp thị và hoa hồng, file lưu trữ, chia sẻ màn hình, theo dõi giấy phép E&O, và một số nội dung, khả năng gọi điện thoại. Nếu bạn có ít nhất 2 người dùng, bạn cũng có thể truy cập vào tuyển dụng khách hàng tiềm năng và phân phối chỉ dẫn.

Một số tích hợp có sẵn, bao gồm Google Apps, Office 365, AgentMethods, Quản lý mail trực tiếp (Direct Mail Manager), và Twinlio. 

Khi nghĩ về quản lý quan hệ khách hàng, Radiusbob giúp bạn có tổ chức. Mỗi khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại có lịch sử, nhắc nhở, yêu cầu, ghi chú và file lư trữ riêng. Bạn cũng có thể nhập emails. 

Xem lịch cho phép bạn xem những gì sắp tới do đó bạn có thể theo dõi được. 


Sử dụng Radiusbob đảm bảo bạn sẽ không để lỡ mất một hợp đồng gia hạn nào hoặc lãng phí tiền vào những khách hàng tiềm năng mà không được chăm sóc. 

CRM miễn phí cho các đại lý bảo hiểm.

Có một số lựa chọn CRM miễn phí sẵn có, và hầu hết chúng đều là bản “mỏng” của bản thực tế. Các tính năng bạn bị hạn chế truy cập. 

AgencyBloc giá khởi điểm từ 65$ mỗi tháng, và radiusBob khởi điểm từ 34$ mỗi tháng. Tự hỏi mình rằng bạn có thể thuê ai đó tốn ít hơn 100$ mỗi tháng mà có thể làm những công việc CRM cs thể làm. Tôi sẽ nói với bạn: bạn không thể. 

Các đại lý có thể tiết kiệm tới 10 giờ mỗi tuần một cách dễ dàng khi họ sử dụng phần mềm CRM

Nhưng tôi biết là – nếu bạn chỉ mới bắt đầu, bạn có thể chí muốn bắt đầu với lựa chọn miễn phí hoặc thử xem để đảm bảo CRM có giá trị. 

Một số lựa chọn CRM miễn phí, bao gồm:

  • HubSpot

Các kế hoạch có thể rất đắt, tuy nhiên bản dùng thử giúp lưu trữ thông tin liên lạc, cho phép bạn theo dõi email, và cung cấp nhắn tin trực tiếp trên website của bạn.

Đây là một ví dụ về lưu trữ thông tin liên lạc trên HubSpot. Bạn cũng có thể xem tính năng theo dõi email ở góc trái phía dưới, cho bạn biết khi nào một liên hệ mở email của bạn.
Đây là một ví dụ về lưu trữ thông tin liên lạc trên HubSpot. Bạn cũng có thể xem tính năng theo dõi email ở góc trái phía dưới, cho bạn biết khi nào một liên hệ mở email của bạn.
  • Zoho CRM 

Bản miễn phí mãi mãi cho phép 3 người dùng, khách hàng tiềm năng, tài liệu, ứng dụng điện thoại; thêm vào đó, nâng cấp để dùng bản trả phí chỉ tốn 12$ mỗi tháng (thanh toán hàng năm).

Đây là giao diện của tính năng quản lí liên lạc trên Zoho CRM, cái giúp bản theo dõi tương tác của bạn và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng. 
Đây là giao diện của tính năng quản lí liên lạc trên Zoho CRM, cái giúp bản theo dõi tương tác của bạn và biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng.
  • Capsule CRM 

 Bản miễn phí có các tính năng cơ bản cho tối đa 2 người dùng vào 250 liên hệ; bạn có trường khách hàng, cơ hội bán hàng, các ca, theo dõi, quản lí công việc và một đường dẫn giao diện; nâng cấp lên bản trả phí chỉ tốn 18$ mỗi tháng cho một người dùng. 

Đây là giao diện của đặc tính tìm kiếm nhanh trên Capsule, cho phép bạn tìm bất cứ thứ gì bạn muốn trên toàn bộ CRM, giống như một cụm từ trong ghi chú hoặc email.
Đây là giao diện của đặc tính tìm kiếm nhanh trên Capsule, cho phép bạn tìm bất cứ thứ gì bạn muốn trên toàn bộ CRM, giống như một cụm từ trong ghi chú hoặc email.

Nếu bạn bắt đầu sử dụng với một lựa chọn miễn phí, cá nhân tôi muốn bắt đầu với HubSpot. Lựa chọn thứ hai có thể là Zoho CRM. Những lựa chọn này có thể không được làm riêng cho các đại lý bảo hiểm, nhưng chúng là những lựa chọn tốt nhất sau đó. 

Còn gì tuyệt vời hơn việc tủ tài liệu chứa bụi ở góc phòng làm việc của bạn. 

Cuối cùng, bất cứ thứ gì giải quyết được vấn đề, nhưng khi bạn phát triển, nó bắt đầu trở nên ý nghĩa hơn để thực hiện một điều trị đó chuyên biệt. Đó là lí do vì sao chúng tôi chọn AgencyBloc và yêu thích nó kể từ đó. 

Kết luận

Một khi bạn lựa chọn sử dụng một CRM và đã chuyển tất cả dữ liệu của bạn qua, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm. 

Sẽ mất một chút thời gian để thiết lập tất cả các quy trình của bạn, đặc biệt là khi bạn muốn tự động hóa hoặc thực hiện quy tình làm việc. Nhưng đó là là một khoảng đầu tư ngắn vào lức bắt đầu để tận hưởng vô số thời gian sau đó một khi nó bắt đầu và hoạt động. 

Phần mềm CRM cũng có thể là một giải pháp giảm căng thẳng trong AEP. Bạn có tổ chức hơn rất nhiều, điều rất quan trọng trong thời điểm bận rộn nhất của năm. 

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào, hãy để dưới phần bình luận. Chúng tôi theo dõi tất cả các bình luận và trả lời lại, vì vậy đừng e ngại. 

 

Leave a Reply